




Nội dung bài viết
1. Kết quả giải quyết hồ TTHC:
- Trong Quý III năm 2020 (Từ ngày 16/6/2020 đến ngày 15/9/2020): Tổng số hồ sơ nhận giải quyết là 15224 hồ sơ, trong đó tiếp nhận mới 13658 hồ sơ, số hồ sơ từ kỳ báo cáo trước chuyển sang là 1566 hồ sơ.
- Kết quả giải quyết TTHC: Số hồ sơ đã giải quyết là 13846 hồ sơ (Trong đó số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 13846 hồ sơ, không có hồ sơ trễ hạn), số hồ sơ đang giải quyết là 1378 hồ sơ.
2. Tình hình thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4:
- Sở GTVT thực hiện tốt cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp; đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4, gắn với nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính. Tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện đúng quy định.
- Tổng số thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GTVT là 109 thủ tục (trong đó 107 thủ tục cấp Sở, 01 thủ tục thực hiện tại huyện xã và 01 thủ tục đặc thù).
- Tổng số dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: 80 TTHC
+ Tỉ lệ DVC TT mức độ 3: 80/109 thủ tục, đạt tỷ lệ 73,4 %
+ Tỉ lệ TTHC có phát sinh hồ sơ: 22/80 thủ tục, đạt 27,5 %
- Tổng số dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: 29 TTHC
+ Tỉ lệ DVC TT mức độ 4: 29/109 thủ tục, đạt tỷ lệ 26,60 %
+ Tỉ lệ TTHC có phát sinh hồ sơ: 06/29 thủ tục, đạt 20,69 %