




Nội dung bài viết
Sở GTVT cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp, đặc biệt là cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4: Hiện nay có 109 TTHC và được đăng tải trên Trang dịch vụ hành chính công của tỉnh Tiền Giang tại địa chỉ http://dichvucong.tiengiang.gov.vn.
+ Tổng số dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: 80 TTHC Tỷ lệ TTHC mức độ 3: 80/109 thủ tục, đạt tỷ lệ 73,40 % Tỷ lệ TTHC có phát sinh hồ sơ mức độ 3 năm 2020: 33/80 thủ tục, đạt 41,25 % + Tổng Số dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: 29 TTHC Tỷ lệ TTHC mức độ 4: 29/109 thủ tục, đạt tỷ lệ 26,60 % Tỷ lệ TTHC có phát sinh hồ sơ mức độ 4 năm 2020: 13/29 thủ tục, đạt 44,83 %
- Triển khai ứng dụng phần mềm một cửa điện tử: Trong năm 2020 (Từ ngày 23/11/2019 đến 12/11/2020) tổng số hồ sơ tiếp nhận giải quyết là 48283 hồ sơ: tiếp nhận mới 46815 hồ sơ, số kỳ trước chuyển qua là 1468 hồ sơ. Kết quả đã giải quyết 47370 hồ sơ, đang giải quyết 913 hồ sơ. Trong đó có 30354/46815 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến thuộc lĩnh vực cấp, cấp lại phù hiệu xe (tiếp nhận và xử lý trực tuyến trên phần mềm quản lý GPLX, phù hiệu xe của Tổng cục đường bộ).
Ban BT.